Buôn Chuyện

Thứ Ba, 8 tháng 2, 2011

Tìm thấy thi thể cụ bà đi bán 20 cây vàng

Chiều 7/2, một người đi đường trong lúc dừng nghỉ ngơi trên đèo Khánh Lê (Khánh Hòa) đã phát hiện một thi thể dưới khe suối gần Quốc lộ 723.
Nhận được tin báo, công an tỉnh Khánh Hòa đã có mặt tại địa điểm trên, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Nạn nhân là cụ Trương Thị Lê (74 tuổi), trú tại số 233/7, đường Phan Đình Phùng, Đà Lạt.
Tìm thấy thi thể cụ bà đi bán 20 cây vàng
Cụ Trương Thị Lê
Chiều cùng ngày, công an tỉnh Khánh Hòa đã bàn giao thi thể nạn nhân cho công an tỉnh Lâm Đồng và gia đình. Khoảng 22h, thi thể cụ Lê được đưa về gia đình để lo hậu sự.
Trước đó, sáng 24/1, cụ Trương Thị Lê đang bán vàng lẻ tại khu Hòa Bình (trung tâm TP Đà Lạt) thì có người gọi đi giao dịch với số lượng lớn. Vì tin tưởng nên cụ đã gom hết số vàng của mình và vay mượn thêm những người thân quen với tổng số vàng lên tới khoảng 20 cây.
Cụ Lê đi giao dịch vàng được 30 phút thì người nhà không thể liên lạc được nữa. Từ đó về sau, gia đình không có bất cứ thông tin gì về cụ Lê.
Thời gian qua, trên địa bàn thành phố Đà Lạt đã ghi nhận hàng loạt vụ trộm, cướp vàng táo tợn khiến người dân rất lo lắng.
Theo Bee

0 nhận xét

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

//]]>