Buôn Chuyện

Thứ Hai, 15 tháng 8, 2011

Lưu Gia Linh bị tung ảnh sex

Lưu Gia Linh bị tung ảnh sex | hay88.com
Bức ảnh của Lưu Gia Linh trần trụi và nóng bỏng không kém gì những cảnh quay của chồng cô - nam diễn viên Lương Triều Vỹ - trong bộ phim "Sắc, Giới".










Bức ảnh "nóng" của Lưu Gia Linh bị phát tán hôm 11/8

Ban đầu, nhiều người cho rằng đây là hình ảnh được cắt ra từ 2046 - bộ phim "nóng bỏng" ra mắt năm 2004 của đạo diễn Vương Gia Vệ vốn có sự tham gia của cả 2 vợ chồng Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ. Tuy nhiên, người đại diện của đạo diễn họ Vương đã lên tiếng phủ nhận khiến dư luận đổi chiều, nghi ngờ bức ảnh nằm trong "bộ sưu tập" ảnh sex của Trần Quán Hy từng bị phát tán năm 2008.

Là ngôi sao hàng đầu của showbiz Hong Kong, Lưu Gia Linh cũng là một trong những cái tên "dính" nhiều scandal "đen" nhất. Năm 2002, nữ diễn viên xinh đẹp này từng bị lộ ảnh khỏa thân. Nhưng vào thời điểm đó, cô nhận được nhiều sự cảm thông của người hâm mộ vì những bức ảnh này là kết quả của một vụ bắt cóc, buộc cô phải cởi đồ.

Tháng 10 năm ngoái, Lưu Gia Linh cũng bị nghi ngờ liên quan tới các hoạt động môi giới, tổ chức mại dâm, tàng trữ và buôn bán ma túy tại một khách sạn hạng sang ở Trùng Khánh.

Hiện nay, Lưu Gia Linh vẫn chưa đưa ra lời bình luận nào về sự cố ảnh sex mới nhất này.


Hình ảnh Lưu Gia Linh trong một sự kiện ngày 11/8.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

//]]>